TỔ CHỨC BNI CHÍNH THỨC THAY ĐỔI

HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TRÊN TOÀN CẦU

 

 

 

Bản thân tôi rất thích tổ chức BNI. Mondial đã có rất nhiều mối quan hệ chất lượng, khách hàng thân thiết... và Mondial cũng học nhiều điều từ nơi đây.

 

Trải qua hơn 35 năm hoạt động và phát triển, đến nay với mục tiêu cải thiện BNI và tăng sức hút của thương hiệu, BNI đã chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu móc quan trọng trong quá trình phát triển của tổ chức.

Hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu, đồng thời triển khai thiết kế nhận diện thương hiệu, MondiaL luôn khuyến khích doanh nghiệp hãy chuẩn hoá thương hiệu ngay từ đầu, không bao giờ là quá sớm. Còn với những doanh nghiệp hoạt động lâu năm, dù có bộ nhận diện thương hiệu nhưng nếu có những thay đổi chiến lược kinh doanh (sau vụ Covid này chắc sẽ thay đổi nhiều) thì nên đánh giá nhận diện thương hiệu còn phù hợp không, điều chỉnh lại hay làm mới cho phù hợp với tầm nhìn, chiến lược mới như cách BNI đang làm.

Các anh chị cùng tham khảo bộ nhận diện mới của BNI nhé, họ luôn đổi mới không ngừng dù lúc này họ đang là tổ chức kết nối thương mại thành công nhất trên thế giới dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ở Việt Nam, hiện tại tổ chức đã có trên 3.800 thành viên tham gia với doanh số 6.139 tỷ/năm.

 

BNI THAY ĐỔI BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI NHƯ THẾ NÀO?

 

Cũng giống như các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, BNI cũng trải qua các giai đoạn cải tiến về nhận diện thương hiệu. Năm 1985 tổ chức được ra đời với tên gọi The Network và được đổi tên thành BNI – Business Network International vào năm 1991. 

Năm 2018 các nhà lãnh đạo bắt đầu nghiên cứu về một nhận diện mới với mục tiêu cải thiện BNI và tăng sức hút của thương hiệu nhằm giúp các Thành viên phát triển kinh doanh. Và logo BNI màu đỏ quyền lực đã ra đời.

Tôi rất thích màu đỏ này, nó thu hút hơn bất kỳ màu nào khác và thúc đẩy sự lãnh đạo, tự tin, năng lượng và lòng can đảm cho các Thành viên BNI. Font chữ bắt mắt và dễ nhớ mang đến vẻ ngoài chuyên nghiệp nhưng đơn giản và thân thiện. Đường kẻ chéo màu trắng trên đường chữ I tượng trưng cho sự phát triển cá nhân và chuyên nghiệp của Thành viên.

 

MondiaL luôn khuyến khích doanh nghiệp hãy chuẩn hoá thương hiệu ngay từ đầu, không bao giờ là quá sớm.

 

TỔ CHỨC BNI CHÍNH THỨC THAY ĐỔI

HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TRÊN TOÀN CẦU

 

 

 

Bản thân tôi rất thích tổ chức BNI. Mondial đã có rất nhiều mối quan hệ chất lượng, khách hàng thân thiết... và Mondial cũng học nhiều điều từ nơi đây.

 


Trải qua hơn 35 năm hoạt động và phát triển, đến nay với mục tiêu cải thiện BNI và tăng sức hút của thương hiệu, BNI đã chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu móc quan trọng trong quá trình phát triển của tổ chức.

 

Hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu, đồng thời triển khai thiết kế nhận diện thương hiệu, MondiaL luôn khuyến khích doanh nghiệp hãy chuẩn hoá thương hiệu ngay từ đầu, không bao giờ là quá sớm.

Còn với những doanh nghiệp hoạt động lâu năm, dù có bộ nhận diện thương hiệu nhưng nếu có những thay đổi chiến lược kinh doanh (sau vụ Covid này chắc sẽ thay đổi nhiều) thì nên đánh giá nhận diện thương hiệu còn phù hợp không, điều chỉnh lại hay làm mới cho phù hợp với tầm nhìn, chiến lược mới như cách BNI đang làm.

Các anh chị cùng tham khảo bộ nhận diện mới của BNI nhé, họ luôn đổi mới không ngừng dù lúc này họ đang là tổ chức kết nối thương mại thành công nhất trên thế giới dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ở Việt Nam, hiện tại tổ chức đã có trên 3.800 thành viên tham gia với doanh số 6.139 tỷ/năm.

 

BNI THAY ĐỔI BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI NHƯ THẾ NÀO?

 

Cũng giống như các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, BNI cũng trải qua các giai đoạn cải tiến về nhận diện thương hiệu. Năm 1985 tổ chức được ra đời với tên gọi The Network và được đổi tên thành BNI – Business Network International vào năm 1991.

Năm 2018 các nhà lãnh đạo bắt đầu nghiên cứu về một nhận diện mới với mục tiêu cải thiện BNI và tăng sức hút của thương hiệu nhằm giúp các Thành viên phát triển kinh doanh. Và logo BNI màu đỏ quyền lực đã ra đời. Tôi rất thích màu đỏ này, nó thu hút hơn bất kỳ màu nào khác và thúc đẩy sự lãnh đạo, tự tin, năng lượng và lòng can đảm cho các Thành viên BNI.

Font chữ bắt mắt và dễ nhớ mang đến vẻ ngoài chuyên nghiệp nhưng đơn giản và thân thiện. Đường kẻ chéo màu trắng trên đường chữ I tượng trưng cho sự phát triển cá nhân và chuyên nghiệp của Thành viên.

 

 

MondiaL luôn khuyến khích doanh nghiệp hãy chuẩn hoá thương hiệu ngay từ đầu, không bao giờ là quá sớm.

 

 TỔ CHỨC BNI CHÍNH THỨC THAY ĐỔI HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TRÊN TOÀN CẦU

 

 

 

Bản thân tôi rất thích tổ chức BNI. Mondial đã có rất nhiều mối quan hệ chất lượng, khách hàng thân thiết... và Mondial cũng học nhiều điều từ nơi đây.

 


Trải qua hơn 35 năm hoạt động và phát triển, đến nay với mục tiêu cải thiện BNI và tăng sức hút của thương hiệu, BNI đã chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu móc quan trọng trong quá trình phát triển của tổ chức.

 

Hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu, đồng thời triển khai thiết kế nhận diện thương hiệu, MondiaL luôn khuyến khích doanh nghiệp hãy chuẩn hoá thương hiệu ngay từ đầu, không bao giờ là quá sớm.

 

Còn với những doanh nghiệp hoạt động lâu năm, dù có bộ nhận diện thương hiệu nhưng nếu có những thay đổi chiến lược kinh doanh (sau vụ Covid này chắc sẽ thay đổi nhiều) thì nên đánh giá nhận diện thương hiệu còn phù hợp không, điều chỉnh lại hay làm mới cho phù hợp với tầm nhìn, chiến lược mới như cách BNI đang làm.

 

 

Các anh chị cùng tham khảo bộ nhận diện mới của BNI nhé, họ luôn đổi mới không ngừng dù lúc này họ đang là tổ chức kết nối thương mại thành công nhất trên thế giới dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

 

Ở Việt Nam, hiện tại tổ chức đã có trên 3.800 thành viên tham gia với doanh số 6.139 tỷ/năm.

 

 

BNI THAY ĐỔI BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI NHƯ THẾ NÀO?

 

Cũng giống như các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, BNI cũng trải qua các giai đoạn cải tiến về nhận diện thương hiệu. Năm 1985 tổ chức được ra đời với tên gọi The Network và được đổi tên thành BNI – Business Network International vào năm 1991.

 

 

Năm 2018 các nhà lãnh đạo bắt đầu nghiên cứu về một nhận diện mới với mục tiêu cải thiện BNI và tăng sức hút của thương hiệu nhằm giúp các Thành viên phát triển kinh doanh. Và logo BNI màu đỏ quyền lực đã ra đời.

 

 

Tôi rất thích màu đỏ này, nó thu hút hơn bất kỳ màu nào khác và thúc đẩy sự lãnh đạo, tự tin, năng lượng và lòng can đảm cho các Thành viên BNI. Font chữ bắt mắt và dễ nhớ mang đến vẻ ngoài chuyên nghiệp nhưng đơn giản và thân thiện. Đường kẻ chéo màu trắng trên đường chữ I tượng trưng cho sự phát triển cá nhân và chuyên nghiệp của Thành viên.

 

 

MondiaL luôn khuyến khích doanh nghiệp hãy chuẩn hoá thương hiệu ngay từ đầu, không bao giờ là quá sớm.

 

Liên hệ tư vấn miễn phí
CÔNG TY TNHH MTV QUẢNG CÁO THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU GIẢI PHÁP TOÀN CẦU
Hotline / Zalo / Viber: 09 777 444 99
Điện thoại: 028 666 00179 - 028 668 07905
Địa chỉ: 763 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP. HCM
09 777 444 99
Tư vấn miễn phí

Nếu bạn thấy hứng thú, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Chúng tôi có những gói dịch vụ theo từng yêu cầu bạn đang tìm kiếm.

  Theo dõi chúng tôi trên
Thông tin công ty
MondiaL - Giải Pháp Toàn Cầu
Mã số thuế: 0312 261 328
Giờ làm việc
Trong tuần:  Thứ 2 đến Thứ 6
Cuối tuần & lễ:  nghỉ
Sáng:  8:00 - 12:00
Chiều:  13:00 - 17:00
Bạn có hẹn cùng MondiaL?
Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Bạn cần một chiến lược, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để giúp bạn. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!
  Đầu trang