MỘT WEBSITE HIỆU QUẢ SẼ CHO

CHỦ DOANH NGHIỆP BIẾT ĐIỀU GÌ?

 

 

 

Rất rất nhiều lời khuyên, lời tư vấn là doanh nghiệp cần phải đầu tư website vì nó sẽ mang lại rất nhiều lợi ích trong thời đại hiện nay. Không thể phủ nhận website mang lại rất nhiều hiệu quả, nhưng không phải với tất cả mọi người. Website hiệu quả với một bộ phận am hiểu thực sự và sự đầu tư phù hợp, đúng mục tiêu. 

 

Thông thường tiêu chí đánh giá mà gần như tất cả mọi người là website mang lại hợp đồng, đơn hàng. Tuy nhiên đó là kết quả cuối cùng. Và đôi khi chúng ta nhầm lẫn và quên mất đi công lao của team website khi mang nhiều khách hàng tiềm năng đến nhưng bộ phận kinh doanh có thể đã làm mất đi vì sự không chuyên nghiệp v.v...

 

Vậy tiêu chí cơ bản ở đây là gì?

Cùng MondiaL tìm hiểu một vài tiêu chí cơ bản để các chủ doanh nghiệp không có nhiều am hiểu về website vẫn có thể đánh giá nhé. 

 

 

Khách hàng có thể dễ dàng thao tác tìm kiếm thông tin, như cầu trên website không? Cụ thể hơn để tìm hiểu công ty thì qua bao nhiêu bước? Tìm hiểu dịch vụ sản phẩm thì như thế nào?... chốt ở đây là cấu trúc và bố cục website có phù hợp với hành vi của người dùng không?
Nội dung website có giúp giải tỏa các nhu cầu, thắc mắc của khách hàng? (chúng ta sẽ kiểm chứng thế nào? Rất dễ, hãy coi chỉ số Google Analytics xem thời gian đọc trung bình từng trang là bao lâu, cả website bao lâu? Vì nội dung không đủ thu hút thì khách hàng sẽ nhanh chóng rời khỏi?) 
Bao nhiêu người truy cập và số người rời khỏi sau đó? Cũng dùng tiếp công cụ Google analytics để biết nhé. Nếu tỉ lệ thoát cao chúng ta cần coi lại website nhé. Ai cũng thoát thì sao có đơn hàng đúng không?
Các nguồn đến từ website như thế nào? Càng tự nhiên càng tốt đúng không nào? Khách hàng nếu search từ khoá ra thì website làm rất tốt SEO. Nếu người tiêu dùng search đúng tên thương hiệu thì website và cả doanh nghiệp đang làm thương hiệu rất tốt. 
Nói nhiều rồi thì đến đoạn cuối là gì? Bao nhiêu khách hàng tiềm năng để lại thông tin? Chat với web, gọi hotline, để lại thông tin v.v... 

 

 

Và còn nhiều nữa nhưng MondiaL xin phép không đưa ra quá nhiều sẽ làm rối hơn vì bài viết đang phục vụ cho quý doanh nghiệp chưa am hiểu nhiều về website, về internet. Nếu anh chị muốn giải đáp nhiều câu hỏi khác hãy nhắn tin cho team MondiaL!Còn việc ngay bây giờ hãy cài ngay Google Analytics nhé, chỉ có dữ liệu đúng mới biết được chúng ta đang làm có hiệu quả không và từ đó mới xây dựng giải pháp mới hiệu quả.

MỘT WEBSITE HIỆU QUẢ SẼ CHO

CHỦ DOANH NGHIỆP BIẾT ĐIỀU GÌ?

 

 

 

Rất rất nhiều lời khuyên, lời tư vấn là doanh nghiệp cần phải đầu tư website vì nó sẽ mang lại rất nhiều lợi ích trong thời đại hiện nay. Không thể phủ nhận website mang lại rất nhiều hiệu quả, nhưng không phải với tất cả mọi người. Website hiệu quả với một bộ phận am hiểu thực sự và sự đầu tư phù hợp, đúng mục tiêu.

Thông thường tiêu chí đánh giá mà gần như tất cả mọi người là website mang lại hợp đồng, đơn hàng. Tuy nhiên đó là kết quả cuối cùng. Và đôi khi chúng ta nhầm lẫn và quên mất đi công lao của team website khi mang nhiều khách hàng tiềm năng đến nhưng bộ phận kinh doanh có thể đã làm mất đi vì sự không chuyên nghiệp v.v...

 

Vậy tiêu chí cơ bản ở đây là gì?

Cùng MondiaL tìm hiểu một vài tiêu chí cơ bản để các chủ doanh nghiệp không có nhiều am hiểu về website vẫn có thể đánh giá nhé.

 

Khách hàng có thể dễ dàng thao tác tìm kiếm thông tin, như cầu trên website không? Cụ thể hơn để tìm hiểu công ty thì qua bao nhiêu bước? Tìm hiểu dịch vụ sản phẩm thì như thế nào?... chốt ở đây là cấu trúc và bố cục website có phù hợp với hành vi của người dùng không?
Nội dung website có giúp giải tỏa các nhu cầu, thắc mắc của khách hàng? (chúng ta sẽ kiểm chứng thế nào? Rất dễ, hãy coi chỉ số Google Analytics xem thời gian đọc trung bình từng trang là bao lâu, cả website bao lâu? Vì nội dung không đủ thu hút thì khách hàng sẽ nhanh chóng rời khỏi?)
Bao nhiêu người truy cập và số người rời khỏi sau đó? Cũng dùng tiếp công cụ Google analytics để biết nhé. Nếu tỉ lệ thoát cao chúng ta cần coi lại website nhé. Ai cũng thoát thì sao có đơn hàng đúng không?
Các nguồn đến từ website như thế nào? Càng tự nhiên càng tốt đúng không nào? Khách hàng nếu search từ khoá ra thì website làm rất tốt SEO. Nếu người tiêu dùng search đúng tên thương hiệu thì website và cả doanh nghiệp đang làm thương hiệu rất tốt.
Nói nhiều rồi thì đến đoạn cuối là gì? Bao nhiêu khách hàng tiềm năng để lại thông tin? Chat với web, gọi hotline, để lại thông tin v.v...

 

 

Và còn nhiều nữa nhưng MondiaL xin phép không đưa ra quá nhiều sẽ làm rối hơn vì bài viết đang phục vụ cho quý doanh nghiệp chưa am hiểu nhiều về website, về internet. Nếu anh chị muốn giải đáp nhiều câu hỏi khác hãy nhắn tin cho team MondiaL!Còn việc ngay bây giờ hãy cài ngay Google Analytics nhé, chỉ có dữ liệu đúng mới biết được chúng ta đang làm có hiệu quả không và từ đó mới xây dựng giải pháp mới hiệu quả.

 

MỘT WEBSITE HIỆU QUẢ SẼ CHO

CHỦ DOANH NGHIỆP BIẾT ĐIỀU GÌ?

 

 

 

Rất rất nhiều lời khuyên, lời tư vấn là doanh nghiệp cần phải đầu tư website vì nó sẽ mang lại rất nhiều lợi ích trong thời đại hiện nay. Không thể phủ nhận website mang lại rất nhiều hiệu quả, nhưng không phải với tất cả mọi người. Website hiệu quả với một bộ phận am hiểu thực sự và sự đầu tư phù hợp, đúng mục tiêu.

 

 

Thông thường tiêu chí đánh giá mà gần như tất cả mọi người là website mang lại hợp đồng, đơn hàng. Tuy nhiên đó là kết quả cuối cùng. Và đôi khi chúng ta nhầm lẫn và quên mất đi công lao của team website khi mang nhiều khách hàng tiềm năng đến nhưng bộ phận kinh doanh có thể đã làm mất đi vì sự không chuyên nghiệp v.v...

 

 

Vậy tiêu chí cơ bản ở đây là gì?

Cùng MondiaL tìm hiểu một vài tiêu chí cơ bản để các chủ doanh nghiệp không có nhiều am hiểu về website vẫn có thể đánh giá nhé.

 

 

Khách hàng có thể dễ dàng thao tác tìm kiếm thông tin, như cầu trên website không? Cụ thể hơn để tìm hiểu công ty thì qua bao nhiêu bước? Tìm hiểu dịch vụ sản phẩm thì như thế nào?... chốt ở đây là cấu trúc và bố cục website có phù hợp với hành vi của người dùng không?
Nội dung website có giúp giải tỏa các nhu cầu, thắc mắc của khách hàng? (chúng ta sẽ kiểm chứng thế nào? Rất dễ, hãy coi chỉ số Google Analytics xem thời gian đọc trung bình từng trang là bao lâu, cả website bao lâu? Vì nội dung không đủ thu hút thì khách hàng sẽ nhanh chóng rời khỏi?)
Bao nhiêu người truy cập và số người rời khỏi sau đó? Cũng dùng tiếp công cụ Google analytics để biết nhé. Nếu tỉ lệ thoát cao chúng ta cần coi lại website nhé. Ai cũng thoát thì sao có đơn hàng đúng không?
Các nguồn đến từ website như thế nào? Càng tự nhiên càng tốt đúng không nào? Khách hàng nếu search từ khoá ra thì website làm rất tốt SEO. Nếu người tiêu dùng search đúng tên thương hiệu thì website và cả doanh nghiệp đang làm thương hiệu rất tốt.
Nói nhiều rồi thì đến đoạn cuối là gì? Bao nhiêu khách hàng tiềm năng để lại thông tin? Chat với web, gọi hotline, để lại thông tin v.v...

 

 

Và còn nhiều nữa nhưng MondiaL xin phép không đưa ra quá nhiều sẽ làm rối hơn vì bài viết đang phục vụ cho quý doanh nghiệp chưa am hiểu nhiều về website, về internet. Nếu anh chị muốn giải đáp nhiều câu hỏi khác hãy nhắn tin cho team MondiaL!

 

Còn việc ngay bây giờ hãy cài ngay Google Analytics nhé, chỉ có dữ liệu đúng mới biết được chúng ta đang làm có hiệu quả không và từ đó mới xây dựng giải pháp mới hiệu quả.

Liên hệ tư vấn miễn phí
CÔNG TY TNHH MTV QUẢNG CÁO THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU GIẢI PHÁP TOÀN CẦU
Hotline / Zalo / Viber: 09 777 444 99
Điện thoại: 028 666 00179 - 028 668 07905
Địa chỉ: 763 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP. HCM
09 777 444 99
Tư vấn miễn phí

Nếu bạn thấy hứng thú, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Chúng tôi có những gói dịch vụ theo từng yêu cầu bạn đang tìm kiếm.

  Theo dõi chúng tôi trên
Thông tin công ty
MondiaL - Giải Pháp Toàn Cầu
Mã số thuế: 0312 261 328
Giờ làm việc
Trong tuần:  Thứ 2 đến Thứ 6
Cuối tuần & lễ:  nghỉ
Sáng:  8:00 - 12:00
Chiều:  13:00 - 17:00
Bạn có hẹn cùng MondiaL?
Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Bạn cần một chiến lược, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để giúp bạn. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!