Kết nối doanh nghiệp trên cộng đồng để gia tăng doanh số .

Kết nối doanh nghiệp trên cộng đồng để gia tăng doanh số

(Có một câu nói khá thú vị, mối quan hệ chính là tiền)

kết nối kinh doanh

Thông thường, cá nhân có thể gia tăng thêm các mối quan hệ chất lượng cho bản thân ở:

  • Cộng đồng bạn bè học chung trường 
  • Các hội doanh nghiệp 
  • Các cộng đồng về ngành nghề trên mạng xã hội và các buổi offline của cộng đồng
  • Các hiệp hội theo địa phương. 
  • Các group có về sở thích của bạn
  • Hội đồng hương v.v… 

Quay lại chủ đề: VẬY CÁCH KẾT NỐI NÀO PHÙ HỢP VỚI DOANH NGHIỆP B2B?

Với đặc tính trong kinh doanh của ngành B2B là tìm kiếm sản phẩm dịch vụ qua mối quan hệ, độ uy tín,… do đó khi doanh nghiệp tham gia các cộng đồng online và offline đều giúp gia tăng mối quan hệ lên rất nhanh. Nếu sản phẩm dịch vụ của bạn phù hợp với đúng cộng đồng thì cơ hội đem về doanh thu sẽ lớn hơn phải không?

Kết nối doanh nghiệp

MONDIAL XIN CHIA SẺ CÂU CHUYỆN CỦA MÌNH

mondial.vn cử đại diện tham gia vào cộng đồng doanh nhân BNI từ 2013 cho đến nay. Nhờ đó mondial.vn đã có cơ hội tiếp xúc rất nhiều anh chị doanh nhân từ Dynamic chapter đến các chapter khác. Câu chuyện càng thuận lợi hơn khi anh Phương (người đại diện của mondial.vn) trở thành giám đốc hỗ trợ BNI đã bổ trợ cho độ uy tín của mondial.vn tăng cao hơn, từ đó kết nối được với nhiều mối quan hệ khách hàng hơn.

BNI

Cách làm này đã giúp mondial.vn quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, dịch vụ thiết kế thương hiệu và tư vấn xây dựng nhận diện thương hiệu đến đông đảo cộng đồng doanh nhân BNI. 

Còn kết quả kinh doanh thì sao? mondial.vn trở thành đối tác triển khai thương hiệu của rất nhiều doanh nghiệp trong BNI, mà không chỉ gói gọn trong TP HCM mà còn vươn ra Hà Nội, Nghệ An, Hải Dương, Cần Thơ, v.v..

Một điều lưu ý nữa là chi phí tiếp cận, xây dựng mối quan hệ nếu so sánh chất lượng với việc chạy quảng cáo online thì rất là tiết kiệm. 

Chúc anh chị sớm xây dựng được thương hiệu, độ uy tín trong các cộng đồng và gia tăng doanh số cho chính mình.

1 phút quảng cáo nhé!

Trước khi đi tiếp cận tệp khách hàng mục tiêu, dù là online hay offline, doanh nghiệp sẽ cần chuẩn bị sẵn: Một bộ công cụ tài liệu kinh doanh chuyên nghiệp Một hình ảnh nhận diện thương hiệu mang bản sắc riêng.  Hãy nhớ đến mondial.vn – Người định hướng hành trình thương hiệu.
Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên

1 bình luận trong “Kết nối doanh nghiệp trên cộng đồng để gia tăng doanh số

  1. […] Kết nối doanh nghiệp trên cộng đồng để gia tăng doanh số […]

Trả lời